|
Khối lượng |
Khối lượng bản thân (kg) |
16.970 |
|
Khối lượng toàn bộ (kg) |
30.560 |
|
Khối lượng cho phép lớn nhất trên trục (kg) |
Trục trước: 4.225 + 4.225; Trục sau: 2.560 + 2.980 + 2.980 |
|
Số người (kể cả lái xe) |
02 |
|
Kích thước |
Dài x Rộng x Cao (mm) |
12.190 x 2.500 x 3.585 |
|
Chiều dài cơ sở (mm) |
1.950 + 3.500 + 1.300 + 1.350 |
|
Vết bánh trước/sau (mm) |
2.165/ 1.850 |
|
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
295 |
|
Động cơ |
Kiểu |
ISM11E5440 |
|
Loại |
4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, tuabin tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước |
|
Thể tích làm việc (cm3) |
10.800 |
|
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút) |
324/1.900 |
|
Nhiên liệu |
Loại |
DIESEL |
|
Thùng nhiên liệu |
200 Lít, bên trái |
|
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
Bơm Piston |
|
Hệ thống tăng áp |
Turbocharger |
|
Thiết bị điện |
Máy phát |
24V/50A, không chổi than |
|
Ắc quy |
12V, 65Ah |
|
Hệ thống truyền lực |
Ly hợp |
1 đĩa ma sát khô lò xo; Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
|
Hộp số |
Kiểu cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi; dẫn động cơ khí kết hợp khí nén |
|
Công thức bánh xe |
10 x 4 |
|
Tỷ số truyền lực cuối cùng |
5.428 |
|
Khả năng vượt dốc (Tan (q) %) |
26 |
|
Hệ thống treo |
Kiểu phụ thuộc, nhíp lá; Giảm chấn thủy lực |
|
Lốp xe |
Trước: 12R22.5
Sau: 385/65R22.5 + 12R22.5 |
|
Hệ thống lái |
Kiểu |
Trục vít ê-cu bi tuần hoàn |
|
Dẫn động |
Cơ khí có trợ lực thủy lực |
|
Hệ thống phanh |
Phanh chính |
Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép |
|
Phanh đỗ xe |
Tang trống, tác động lên trục thứ cấp hộp số, dẫn động cơ khí; Có trang bị phanh khí xả |
|
Cabin |
|
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn |
|
Thông số bồn chứa |
Dung tích bồn (m3) |
41, hình trụ tròn |
|
Tiêu chuẩn bồn |
Theo tiêu chuẩn quốc tế GB150 |
|
Vật liệu chế tạo |
Thép các bon Q345 có độ dày 12mm |
|
|
Van an toàn, van đóng mở, đo mức chất lỏng, đo áp suất, nhiệt kế, bình chữa cháy, những trang bị khác…
|